สินค้า

ตู้สาขาโทรศัพท์ เครื่องสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนระบบการ์ด เครื่องอ่านการ์ด กล้องวงจรปิด AVTECH กล้องวงจรปิด Hi-View กล้องวงจรปิด Hikvision กล้องวงจรปิด INNEKT กล้องวงจรปิด dahua กล้องวงจรปิด FUJIKO กล้องวงจรปิด KENPRO กล้องจรปิด Panasonic กล้องติดรถยนต์ โปรแกรมสแกนไวรัสลิขสิทธิ์แท้ ระบบ WiFi Internet สัญญาณกันขโมยบ้าน / ออฟฟิศ เครื่องสำรองไฟฟ้า ป้ายโฆษณา LED (ขาย-ให้เช่า) ป้ายไฟวิ่ง แผงไม้กั้นประตู หมู่บ้าน ,ทางเข้า ทางออก Car Parking System Video Door Phone Wirelss Video Door Phone Digital Door Lock งานเข้าหัวไฟเบอร์ ออฟติค Video Conference ประตูรีโมท ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ (Auto door) ประตูอัตโนมัติ (Folding Gate) ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ (fire alarm) อุปกรณ์ดับเพลิง อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล ตู้เซฟ HomeXpert รั้วไฟฟ้า ระบบห้องประชุม ระบบ POS Network accessories ประตูรีโมทเลื่อน ประตูรีโมทสวิง ประตูยืดอัตโนมัติ ประตูปีกผีเสื้อ แขนกั้นรถอัตโนมัติ เครื่องตรวจอาวุธ ประตูอัตโนมัติ ประตูโรงรถ เสากั้นการบุกรุก กลอนประตูดิจิตอล เครื่องอ่านการ์ดเปิด-ปิดไฟ วิดีโอ คอนเฟอเร็นซ์ นาฬิกายาม FIber Optic Accessries RACK 19" LAN CABLE ระบบประตูกั้นทางเดิน New Product

List All Products

จำนวนผู้เข้าชม

/home/allsulu/domains/allsolutionstech.com/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53
การเลือกซื้อ กล้องวงจรปิด CCTV PDF Print E-mail
Written by super admin   
Tuesday, 03 August 2021 13:31

การเลือกซื้อ กล้องวงจรปิด CCTV

ปัจจุบัน กล้องวงจรปิด  CCTV  ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัยของหน่วยงานทั้งภาครัฐฯและเอกชน  รวมไปถึงผู้ที่ต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  ทำให้มีกล้องวงจรปิดมากมาย  หลากหลายยี่ห้อในท้องตลาด  ดังนั้นผู้บริโภคต้องพิจารณากล้องวงจรปิด  CCTV  ที่มีคุณภาพ  เพื่อให้คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เสียไป  โดยการเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการที่จะใช้งานเป็นหลัก  ที่สำคัญก็คือควรพิจารณาเรื่องของการบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าร่วมด้วย
ข้อควรพิจารณาก่อนซื้อกล้องวงจรปิด
คุณภาพของสินค้า ระบบกล้องวงจรปิด จะแบ่งคุณภาพสินค้าตามยี่ห้อและประเทศที่เป็นเจ้าของ ผลิตภัณฑ์
คุณภาพดี  จะเป็นระบบกล้องวงจรปิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา  ประเทศในยุโรป  และประเทศญี่ปุ่น  อาทิ  สินค้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา,  ยุโรป  ยี่ห้อ  BOSCH,  PELCO,  VICON  ซึ่งนิยมใช้ในท่าอากาศยาน  อาคารสูง  สถานที่ที่ต้องการระบบที่มีความเสถียรภาพสูง  เช่น  โรงกรองน้ำ  โรงไฟฟ้า  ฯลฯ แต่ราคาก็จะสูงตามไปด้วย  หากเป็นสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น  ยี่ห้อ  SANYO,  JVC,  PANASONIC,  SONY  จะนิยมใช้ในอาคาร   โรงงาน  สำนักงาน  ที่ต้องการระบบกล้องวงจรปิดที่คุณภาพดี  แต่ราคาไม่สูงมากนัก
คุณภาพปานกลาง  จะเป็นระบบกล้องวงจรปิดจากประเทศไต้หวันและเกาหลี  ซึ่งราคาจะถูก  คุณภาพ  สีและความคมชัดจะดีปานกลาง  เหมาะสำหรับผู้ซื้อที่มีงบประมาณจำกัด  มีอายุการใช้งานประมาณ  3-5  ปี
คุณภาพต่ำ จะเป็นระบบกล้องวงจรปิดจากประเทศจีน  ซึ่งระบบควบคุมคุณภาพอาจไม่ดีนัก  อายุการใช้งานสั้นมากประมาณ  6  เดือน-3  ปีเท่านั้น  (แล้วแต่ยี่ห้อ  และครั้งที่ผลิต)
กล้องวงจรปิด การพิจารณาความละเอียดของภาพ (TV LINE)
และความสามารถในการรับแสง  ILLUMINATION  (LUX)  ความละเอียดของภาพสูงจะทำให้ภาพคมชัด  และความสามารถในการรับแสง  เช่น  0.5,  1,  2  LUX  (ยิ่งตัวเลขต่ำยิ่งดี)  อย่างไรก็ตามต้องพิจารณาที่ยี่ห้อเป็นหลัก  เพราะสินค้าจากประเทศจีน  ไต้หวัน  หรือเกาหลีบางยี่ห้อคุณลักษณะจริงของสินค้ามักไม่ตรงกันกับ  Catalog
อุปกรณ์บันทึกภาพ  (DVR)  แบ่งได้เป็น  3  แบบ  คือ
แบบ  PC  BASE  จะใช้  VIDEO  CAPTURE  CARD  ต่อกับ  PC  เพื่อบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดลงใน  HARDDISK  บันทึกได้ทั้งแบบ  MICROSOFT  WINDOW  และแบบ  LINUX  ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่นิยมใช้  PC  BASE  เพราะราคาถูก
แบบ  NON  PC  จะเป็นเครื่องที่ประกอบและเขียนโปรแกรมพิเศษ  (EMBED)  ลงในเครื่อง  ทำให้มีเสถียรภาพสูง  ใช้งานง่าย  นิยมใช้งานธนาคาร  อาคาร  และโรงงาน
บริษัทจำหน่ายระบบโทรทัศน์วงจรปิด
ปัจจุบันบริษัทที่ขายกล้องวงจรปิดมีจำนวนมาก  โดยในปัจจุบันผู้ขายคอมพิวเตอร์ได้หันมาขายกล้องวงจรปิดเป็นจำนวนมาก  ในการซื้อสินค้าผู้ซื้อจะต้องระมัดระวังมากกว่าปกติ  จึงขอเสนอแนะวิธีการเลือกซื้อ  ดังนี้
ข้อมูลของสินค้า  อย่าพิจารณาเฉพาะข้อมูลใน  Website  เพียงอย่างเดียว  ให้โทรไปสอบถามพูดคุย  ในเรื่องของระบบและการดูแลระบบ  พิจารณาประวัติของเจ้าของหรือผู้บริหารว่ามีประสบการณ์ในสินค้า  รวมถึงสามารถให้คำแนะนำและชี้ข้อดีข้อเสียให้ได้มากน้อยเพียงใด
สินค้าที่จำหน่าย  ควรจะมีสินค้าหลากหลาย  เป็นตัวแทนจำหน่ายยี่ห้อ  Brand  name  ที่อยู่ในตลาดหนึ่ง  และสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง  เนื่องจากบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย  หรือ  Import  สินค้าเข้ามาเองจะมีความมั่นคงในระดับหนึ่ง  และการจำหน่ายสินค้าอื่นด้วยจะเป็นหลักประกันว่า  ในอนาคตบริษัทที่เราซื้อสินค้ามาใช้ยังสามารถดำเนินธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บริการหลังการขายที่ต่อเนื่องได้ดังต่อไปนี้
ชมการสาธิตสินค้า  ผู้ซื้อหลายท่านเคยดู  Website  ของผู้ขายแล้วเกิดความประทับใจในรูปแบบ  การนำเสนอ  และราคาใน  Website  เป็นอย่างมาก  แต่เมื่อไปชมการสาธิตสินค้าที่สำนักงานของผู้ขายแล้วเปลี่ยนใจทันที  เพราะสำนักงานไม่น่าเชื่อถือ  การไปดูสำนักงานของผู้ขายจึงจำเป็นอย่างยิ่ง  เพราะเราต้องฝากให้ผู้ขายดูแลระบบกล้องวงจรปิดเราไปอีกประมาณ  5  ปี  (โดยเฉลี่ย)  ถ้าเลือกผู้ขายผิดอาจจะใช้ได้แค่  1-2  ปีเท่านั้น
ทั้งนี้  ก่อนตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิด  ควรนำข้อมูลทั้งหมดข้างต้นมาประมวลก่อน  สุดท้ายต้องคำนึงว่า  การติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด  เพื่อป้องกันหรือติดตามคนร้าย(คนทุจริต)  ดังนั้น  ภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้จะต้องชัดเจน  เพื่อติดตามคนร้ายมาลงโทษจึงควรเลือกอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดี  และบริษัทผู้จำหน่ายที่มั่นคง  และให้บริการหลังการขายที่ดี  อย่าพิจารณาราคาอย่างเดียว  ที่สำคัญการเลือกซื้อกล้องวงจรปิด  ควรจะพิจาณาจากหน้างาน  ดังนั้นก่อนจะซื้อหรือติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกครั้ง  ควรจะเรียกเจ้าหน้าที่ของบริษัทไปดูและสำรวจหน้างาน  จะทำให้สามารถเลือกกล้องวงจรปิดได้ตรงกับวัตถุประสงค์ของท่าน
 

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.