สินค้า

ตู้สาขาโทรศัพท์ เครื่องสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนระบบการ์ด เครื่องอ่านการ์ด กล้องวงจรปิด AVTECH กล้องวงจรปิด Hi-View กล้องวงจรปิด Hikvision กล้องวงจรปิด INNEKT กล้องวงจรปิด dahua กล้องวงจรปิด FUJIKO กล้องวงจรปิด KENPRO กล้องจรปิด Panasonic กล้องติดรถยนต์ โปรแกรมสแกนไวรัสลิขสิทธิ์แท้ ระบบ WiFi Internet สัญญาณกันขโมยบ้าน / ออฟฟิศ เครื่องสำรองไฟฟ้า ป้ายโฆษณา LED (ขาย-ให้เช่า) ป้ายไฟวิ่ง แผงไม้กั้นประตู หมู่บ้าน ,ทางเข้า ทางออก Car Parking System Video Door Phone Wirelss Video Door Phone Digital Door Lock งานเข้าหัวไฟเบอร์ ออฟติค Video Conference ประตูรีโมท ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ (Auto door) ประตูอัตโนมัติ (Folding Gate) ระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ (fire alarm) อุปกรณ์ดับเพลิง อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล ตู้เซฟ HomeXpert รั้วไฟฟ้า ระบบห้องประชุม ระบบ POS Network accessories ประตูรีโมทเลื่อน ประตูรีโมทสวิง ประตูยืดอัตโนมัติ ประตูปีกผีเสื้อ แขนกั้นรถอัตโนมัติ เครื่องตรวจอาวุธ ประตูอัตโนมัติ ประตูโรงรถ เสากั้นการบุกรุก กลอนประตูดิจิตอล เครื่องอ่านการ์ดเปิด-ปิดไฟ วิดีโอ คอนเฟอเร็นซ์ นาฬิกายาม FIber Optic Accessries RACK 19" LAN CABLE ระบบประตูกั้นทางเดิน New Product

List All Products

จำนวนผู้เข้าชม

/home/allsulu/domains/allsolutionstech.com/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53
แนะนำ 9 กล้องวงจรปิดไร้สาย ราคาคุ้มค่า พร้อมวิธีเลือกอย่างไรให้อุ่นใจ PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Tuesday, 15 February 2022 13:58
กล้องวงจรปิดไร้สาย

 

เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจในการดำเนินชีวิตและทรัพย์สิน กล้องวงจรปิด เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญมากขึ้น ด้วยปัจจัยหลายอย่างกับสภาพสังคมปัจจุบันที่ทำให้เจ้าของที่อยู่อาศัยหรือเจ้าของกิจการทั้งเล็กและใหญ่ต่างมองหาตัวช่วยอย่าง กล้องวงจรปิดไร้สาย ที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งมันจะคอยเป็นหูเป็นตาให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างดี ซึ่งในยุคนี้กล้องวงจรปิดก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ หลายยี่ห้อ และหลายราคา ที่คุ้มค่าต่อการลงทุน Good Material จะมาชี้ให้เห็นความสำคัญของกล้องวงจรปิด และชี้เป้า กล้องวงจรปิดไร้สาย ร้านดังราคาดีให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อกันด้วย

ความสำคัญของ กล้องวงจรปิด

กล้องโทรทัศน์วงจรปิด หรือ Closed Circuit Television (CCTV) ใช้เพื่อความปลอดภัยและการเฝ้าระวังสิ่งต่าง ๆที่เกิดขึ้น ซึ่งมักถูกวางหรือติดในตำแหน่งต่าง ๆที่เราต้องการอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อให้สามารถสังเกตพื้นที่และบริเวณโดยรอบนั้นได้อย่างชัดเจน

ความสำคัญต่อ “ที่อยู่อาศัย”

ทรัพย์สิน : สิ่งแรกที่ทำให้เจ้าของที่อยู่อาศัยหลายคนตัดสินใจติด กล้องวงจรปิด คือ ความสบายใจ ทั้งในขณะที่พวกเขาอยู่บ้านและไม่อยู่บ้าน ก็ยังสามารถดูความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นกับที่อยู่อาศัยของพวกเขาได้จากกล้องวงจรปิดบางรุ่น อีกทั้งยังเป็นการยับยั้งขัดขวางขโมย หรือผู้ที่จะกระทำความผิดต่อทรัพย์สินของพวกเขาในทางอ้อมได้ด้วย เพราะมีอยู่บ่อยครั้งที่เหล่าโจรต่างกลับใจเพราะเห็นกล้องวงจรปิด และต่อให้พวกโจรไม่สนใจหรือไม่เห็นกล้องวงจรปิดของเรา ภาพจากกล้องวงจรปิดก็ยังเป็นตัวช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง

คนที่เรารัก : นอกจากเรื่องความปลอดภัยในทรัพย์สิน กล้องวงจรปิดยังช่วยดูแลคนที่เรารักได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบุตรหลานหรือผู้สูงอายุ เราสามารถเฝ้าดูพวกเขาจากห้องใดหรือที่ใดก็ได้ โดยเฉพาะในกรณีที่มีพี่เลี้ยงเด็กหรือผู้ดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งทุกคนก็คงไม่อยากให้ใครมาทำอะไรไม่ดีต่อคนที่เรารักเมื่อต้องออกไปทำงานหรือออกไปทำธุระนอกบ้าน หรือในกรณีมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น เราก็จะสามารถให้ความช่วยเหลือแก่พวกเขาได้อย่างทันท่วงที

ความสำคัญต่อ “ธุรกิจ” 

การติดตั้งกล้องวงจรปิดอาจไม่เพียงพอที่จะปกป้องธุรกิจของเรา แต่มันก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจดำเนินกิจการได้อย่างราบรื่น และเห็นภาพรวมของการดำเนินงานในแต่ละวันได้อย่างชัดเจน

พนักงาน : กล้องวงจรปิดช่วยให้นายจ้างหรือผู้จัดการ สามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆที่เกิดขึ้นภายในที่ทำงานได้ แทบทุกบริษัทจะรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นเมื่อพวกเขาได้เห็นพฤติกรรมการทำงานของพนักงาน ว่าเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของบริษัทและดำเนินการต่าง ๆได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อตัวพนักงานเองด้วย หากในกรณีที่มีการเรียกร้องใด ๆ เกิดขึ้นต่อพนักงานซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องจริง กล้องวงจรปิด จะเป็นหลักฐานที่ทำให้เห็นได้ว่าสถานการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังเป็นการปกป้องพนักงานของเราจากการถูกทำร้าย หรือการประพฤติมิชอบที่อาจเกิดขึ้นได้จากการดำเนินธุรกิจในสภาพสังคมปัจจุบัน

ยับยั้งอาชญากรรม : กล้องวงจรปิด อาจทำให้ผู้ที่กำลังจะกระทำความผิดมองเห็นการมีอยู่ของกฎหมาย เป็นการยับยั้งการก่ออาชญากรรมในรูปแบบต่าง ๆต่อธุรกิจของเราได้ ซึ่งมันมีส่วนช่วยทำให้อัตราการเกิดอาชญากรรมต่อธุรกิจโดยรวมลดลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อการป้องกันลูกค้าหรือผู้ใดที่อาจจะมาเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน เรียกร้องค่าเสียหาย หรืออ้างสิทธิที่ผิด ๆ ซึ่งอาจเป็นการฉ้อโกงต่อธุรกิจของเราได้ เป็นต้น 

 

เคล็ดลับในการเลือก กล้องวงจรปิดไร้สาย

เคล็ดลับที่เราจะแนะนำนี้ เป็นเพียงภาพรวมกว้าง ๆที่อาจจะเป็นแนวทางให้ทุกคนตั้งคำถามกับตัวเองก่อนการเลือกซื้อ แต่สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณานั่นก็คือ ความเหมาะสมและสถานที่  เพราะกล้องวงจรปิดที่ดีที่สุดต้องสามารถสร้างความสบายใจหรือความอุ่นใจให้กับเราได้มากที่สุดเช่นกัน

1.ราคาหรือแบรนด์

แนะนำให้ซื้อหรือลงทุนกับระบบกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่าที่สุดในงบประมาณที่เรารับไหว แทนที่จะรีบไปซื้อประเภทราคาถูกหรือไม่มีแบรนด์ เพราะบางครั้งราคาที่ถูกอาจแพงในภายหลัง แบรนด์ที่มีชื่อเสียง น่าเชื่อถือ มักนำเสนอคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ตัวอย่างแบรนด์ เช่น Hikvision, Dahua, Samsung, Worldtech, Ezviz, Axon และ Xiaomi (ตามไปช้อปได้ ที่ท้ายบทความครับ)

 

2.รูปแบบของกล้อง

กล้องวงจรปิด หรือ CCTV มีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ กล้องระบบ Analog, กล้องระบบ HD และกล้องระบบ IP

  • กล้องระบบ Analog มีราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับกล้องความคมชัดสูง (HD) หรือกล้องอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (IP) แม้ว่าความละเอียดของภาพจะต่ำกว่า แต่ก็ใช้ได้ดีพอที่จะตรวจจับ ติดตาม ผู้คนและพื้นที่บริเวณนั้นได้
  • กล้องระบบ HD และกล้องระบบ IP อยู่ในอันดับต้น ๆ ของตลาดกล้องวงจรปิดเนื่องจากให้ภาพที่มีความละเอียดสูง กล้องเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้กล้องสามารถมองเห็นแม้กระทั่งตัวเลข ตัวอักษร เป็นการบันทึกหลักฐานเพื่อวัตถุประสงค์ทางกฎหมาย สถานที่ประกอบธุรกิจจึงมักเลือกใช้กล้องระบบ IP หรือกล้อง Turbo ระดับไฮเอนด์

และหากคุณต้องการตรวจสอบพื้นที่แบบสามมิติในมุมมองกว้าง อาจต้องพิจารณาด้วยว่ากล้องสามารถหมุน แพน และเอียง ในมุมมอง 360 องศา ตลอดจนมีความสามารถในการซูมด้วยหรือไม่

 

3.ความละเอียดของภาพและวิดิโอ

ยิ่งความละเอียดสูงก็จะทำให้ภาพและวิดีโอยากต่อการแก้ไขตัดต่อมากยิ่งขึ้น กล้องระบบ IP มีความละเอียดสูงสุดประมาณ 8MP กล้องระดับกลางมีความละเอียด 5MP ถึง 8MP ในขณะที่ความละเอียดของกล้องทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 1MP หรือ 2MP กล้องวงจรปิดส่วนใหญ่ที่เราเห็นจะมีความละเอียดของภาพและวิดิโอ 720p (1MP) และ 1080p และเมื่อความละเอียดที่มากขึ้น คุณภาพดีขึ้น ก็ย่อมต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่สูงขึ้นเพื่อบันทึกวิดีโอด้วย

 

4.พื้นที่จัดเก็บข้อมูล

คุณภาพกล้องดีแล้วก็ต้องมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เพียงพอและมีประสิทธิภาพด้วย กล้องวงจรปิดในยุคนี้หรือ กล้องวงจรปิดไร้สาย มักจะมาพร้อมช่องเสียบการ์ด Micro SD ที่ผู้ใช้สามารถใส่การ์ดหน่วยความจำเพื่อบันทึกข้อมูลได้หลายขนาดตั้งแต่ 16 GB ถึง 1 TB ขึ้นอยู่กับกล้องวงจรปิดแต่ละรุ่นว่ารองรับได้สูงสุดที่ขนาดเท่าไหร่ ความจุของพื้นที่จัดเก็บยังสามารถเพิ่มขึ้นได้ด้วยการเพิ่มฮาร์ดไดรฟ์ หรือการติดตั้งกล้องวงจรปิดเข้ากับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบไม่จำกัด (Network Attached Storage หรือ NAS)

กล้องวงจรปิดบางตัวมีคุณสมบัติในการบันทึกทับ (Loop Recording) คือ Micro SD จะบันทึกทับตัวมันเองเมื่อข้อมูลเต็มและบันทึกข้อมูลใหม่ต่อไป ซึ่งสิ่งนี้ก็อาจสร้างปัญหาเรื่องการสูญเสียการบันทึกข้อมูลสำคัญ ๆไปได้ กล้องที่มีความละเอียด 1MP จะใช้พื้นที่ข้อมูลสูงสุดประมาณ 38GB ในการบันทึกตลอดทั้งวัน ดังนั้นให้ลองเชื่อมโยงความละเอียดของกล้องวงจรปิดกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้ดีด้วย

แต่ก็ยังมีกล้องวงจรปิดที่เก็บข้อมูลใน DVR (Digital Video Recorder) ที่จะเก็บข้อมูลภายในตัวกล้องวงจรปิดเลย ซึ่งเป็นระบบบันทึกสัญญาณภาพที่ใช้กับกล้องวงจรปิดระบบ Analog ซึ่งมักจะเป็นกล้องวงจรปิดแบบมีสาย 

 

5.จำนวนไฟ LED อินฟราเรดในกล้อง

ไฟ LED อินฟราเรดเป็นหลอดไฟขนาดเล็กที่ด้านข้างของเลนส์ตรงกลาง สิ่งเหล่านี้ให้แสงอินฟราเรดในเวลากลางคืนสำหรับการมองเห็นตอนกลางคืน จำนวน LED ที่มากขึ้นคุณภาพของการบันทึกในเวลากลางคืนจะดีขึ้น และโปรดระวัง อย่าวางหรือติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้หลังหน้าต่างหรือกระจกใดๆ เนื่องจากแสงอินฟราเรด (IR) อาจทำให้อินฟราเรดเกิดแสงสะท้อนกับกระจกได้

 

6.อุปกรณ์ที่มาในกล่อง

ต้องตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่มาในกล่องด้วย อย่างอุปกรณ์หลัก ๆสำหรับการติดตั้ง เช่น แท่นยึด สกรูจ่ายไฟ สายเคเบิล และอะแดปเตอร์จ่ายไฟ บางครั้งกล้องวงจรปิดราคาถูกมักจะไม่มีอะแดปเตอร์จ่ายไฟมาให้ ซึ่งอาจเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เราจะต้องเสีย ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราจะได้รับสิ่งเหล่านั้นก่อนตัดสินใจซื้อด้วย

 

ทำไม กล้องวงจรปิดไร้สาย กำลังเป็นที่นิยม?

เหตุผลหลักคงเป็นเรื่อง การติดตั้งที่สะดวก ตั้งค่าง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพราะไม่ต้องติดตั้งสายต่าง ๆให้ยุ่งยากและไม่ดูรกตา ระบบทำงานด้วยแบตเตอรี่ คนยุคใหม่จึงมักเลือกซื้อ กล้องวงจรปิดไร้สาย เพราะเพียงแค่เชื่อมต่อกับ Wi-Fi คุณภาพสูง เร็วและแรง ก็สามารถใช้งานกล้องวงจรปิดได้แล้ว แต่ถ้าหาก Wi-Fi หลุดหรือมีสัญญาณอื่นรบกวนสัญญาณของคุณ มันก็อาจส่งผลต่อการทำงานของกล้องวงจรปิดได้เช่นกัน

อีกทั้ง กล้องวงจรปิดไร้สาย ยังสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของกล้องได้ตลอดเมื่อต้องการ มันจึงเหมาะสำหรับผู้เช่าหรือการทำธุรกิจในพื้นที่ชั่วคราว แต่อย่างไรก็ตามเราแนะนำให้ประเมินเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคุณเป็นหลัก ว่าจริง ๆเราต้องการความปลอดภัยในระดับใด ซึ่งมันจะเป็นตัวกำหนดว่ากล้องวงจรปิดระบบใดหรือรูปแบบใดคุ้มค่าที่สุดสำหรับเรา

 

9 กล้องวงจรปิดไร้สาย ราคาคุ้มค่า

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 1.Worldtech รุ่น WT-CCM002IP1080P-Set2

  • ความละเอียด 2MP (1080p), เลนส์กล้อง> CMOS 2.0
  • คุณสมบัติ ตรวจจับความเคลื่อนไหว Night Vision, IR (อินฟราเรด) / อินฟาเรดไกล 3 เมตร
  • การหมุน 355 องศา, เอียง 80 องศา / มุมมอง 100 องศา
  • รองรับการ์ดหน่วยความจำสูงสุด 128GB
  • สามารถบันทึกวีดีโอ  / Application YCC 365 PLUS

กล้องวงจรปิดไร้สาย Worldtech รุ่น WT-CCM002IP1080P-Set2

ราคา 1,399 ลดเหลือ 930 บาท


 

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 2.Ezviz (1080p) รุ่น C3WN Husky Air

  • เห็นทุกอย่างด้วยวิสัยทัศน์กลางคืนระยะ 30 เมตร
  • มี Motion Detect ตรวจจับความเคลื่อนไหว
  • มีไมโครโฟนสามารถรับสัญญาณเสียงเท่านั้น **ไม่มีลำโพง**
  • รองรับการ์ด microSD สูงสุด 256GB
  • กันน้ำและกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP66

กล้องวงจรปิดไร้สาย Ezviz (1080p) รุ่น C3WN Husky Air

ราคา 1,890 ลดเหลือ 1,250 บาท


 

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 3.AXON IP Alert

  • เลนส์รับภาพ 1.0 ล้านพิกเซล / ความละเอียดของไฟล์วีดีโอ 720P,VGA
  • อินฟราเรด 6 ดวง / ระบบ IR-Cut filter รองรับ
  • ฟังก์ชั่น motion detection รองรับ แจ้งเตือนเสียงภาษาไทยผ่านตัวกล้อง
  • PAN/Tilt การหนุมของกล้อง แนวนอน 350 องศา แนวตั้ง 90 องศา
  • การเรียกดูภาพสด รองรับระบบแอนดรอย์/ไอโฟน/แท็ปเล็ต (รองรับการดูภาพ ทั้ง 3G/4G/WIFI)
  • บันทึกวีดีโอได้ Micro SD CARD เพื่อดูย้อนหลังได้ / รองรับ  Loop Recording

กล้องวงจรปิดไร้สาย AXON IP Alert

ราคา 2,990 ลดเหลือ 890 บาท


 

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 4.VSTARCAM C39S PLUS-PRO

  • ระบบปฏิบัติการระบบฝังตัว Linux OS ผู้เข้าชมออนไลน์สนับสนุนผู้เยี่ยมชม 4 คนในเวลาเดียวกัน
  • จับภาพเซ็นเซอร์รับภาพ 1 / 2.7 นิ้ว 5.0MP Progressive Scan CMOS
  • มุมมอง 107 ° (แนวทะแยง) / Alarm Trigger ตรวจจับการเคลื่อนไหว
  • อินพุตเสียงไมโครโฟนในตัว -48 เดซิเบล / ลำโพงในตัวเอาต์พุต (8Ω1W) sir 95 DB ไซเรนในตัว

กล้องวงจรปิดไร้สาย AXON IP Alert

ราคา 1,490 ลดเหลือ 1,190 บาท


 

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 5.IMILAB EC3 2K

EC3 Outdoor Security Camera (CMSXJ25A)

  • กล้องความละเอียด 2K F/1.6 มุมมอง 110 องศา บันทึกภาพแบบ H.265
  • สามารถหมุนปรับทิศทาง แนวนอน 270 องศา
  • กันน้ำ กันฝุ่นระดับ IP66 ติดตั้งได้ทั้งภายใน และภายนอก
  • มีไซเรน แจ้งเตือนการบุกรุก ระดับเสียง 100 เดซิเบล
  • เสารับส่งสัญญาณ Wifi 2 เสา รับสัญญาณได้แรง

กล้องวงจรปิดไร้สาย  IMILAB EC3 2K

ราคา 2,999 – 3,299 ลดเหลือ 1,699 – 1,999 บาท


 

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 6.Xiaomi Mi 360°

Mi 360°Home Security Camera 1080p Essential (Global Version)

  • กล้องวงจรปิดที่มาพร้อมความละเอียดภาพ 1080p หรือเท่ากับ 2 ล้านพิกเซล
  • มุมมองกล้องพาโนรามา 360 องศา ดูแลครอบคลุมทุกมุมบ้าน / สามารถเลื่อนดูแนวนอนได้ 360 องศา โดยการควบคุมผ่านแอพบนมือถือ
  • ใช้เทคโนโลยี AI ช่วยในการจดจำและจำแนกใบหน้าได้อย่างแม่นยำ
  • มี Night Vision IR LEDs 900nm แสงอินฟราเรดตอนกลางคืน ไม่มีจุดสีแดง รบกวนการมองเห็น คุณภาพดีเยี่ยม
  • รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทโฮม แสดงภาพผ่านหน้าจอต่างๆ เช่น ลำโพงบลูทูธ Xiaoai หรือ เสี่ยวหมี่ TV เป็นต้น
  • สามารถซูมได้โดยการใช้นิ้วขยายบนหน้าจอ 4x (Digital Zoom)

กล้องวงจรปิดไร้สาย Xiaomi Mi 360°

ราคา 1,490 ลดเหลือ 990 บาท


 

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 7.IMILAB EC2

  • ความละเอียด 2 ล้าน พิกเซล คมชัด 1080p / มุมมองกว้าง 120 องศา ปรับทิศทางได้เอง
  • ระบบ Ai ตรวจจับอัจฉริยะ แยกแยะบุคคล สัตว์เลี้ยง สิ่งของ พร้อมแจ้งเตือนผ่านมือถือ (แจ้งเตือนฉลาดขึ้น)
  • มีอินฟาเรดในตัว (IR) พร้อม Night Vision ฟังก์ชั่นเพิ่มความคมชัดในตอนกลางคืน (ลดการรบกวนของภาพและวิดีโอ noise)
  • ตัวกล้องมีไมค์ และ ลำโพงในตัว สามารถสนทนาสองทางได้ (ตัวกล้องและมือถือ)
  • รองรับเมมโมรี่การ์ดแบบ Micro SD (Class 10) สูงสุด 64GB (บันทึกผ่าน Gateway)
  • กันน้ำ กันฝุ่น มาตรฐาน IP66 ทนแดด ทนฝน
  • มีแบตเตอรี่ในตัว 5100 mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 4 เดือน / การชาร์จ 1 ครั้ง

IMILAB EC2

ราคา 4,099 – 4,199 ลดเหลือ 1,989 – 2,199 บาท


 

กล้องวงจรปิดไร้สาย : 8.Ezviz 2K รุ่น C6W Starlight

กล้องวงจรปิดภายใน รุ่น C6W มีคุณสมบัติ ดังนี้

  • ความละเอียด 2K
  • การติดตามการซูมอัตโนมัติ
  • การตรวจจับบุคคล / พูดคุยสองทาง
  • มุมมอง 360° / เลนส์ : 4 มม. @ F2.0, มุมการมองเห็น: 83° (แนวนอน), 57° (แนวตั้ง), 104° (แนวทแยง)
  • อินฟราเรด Night Vision สูงสุด 10 ม.(33 ฟุต)
  • รองรับการ์ด MicroSD (สูงสุด 256 GB)

กล้องวงจรปิดไร้สาย Ezviz 2K รุ่น C6W Starlight 1080P

ราคา 2,890 ลดเหลือ 2,150 บาท


กล้องวงจรปิดไร้สาย : 9.WATASHI รุ่น WPM2004

  • กล้องวงจรปิดความละเอียด 2 ล้านพิกเซล คมจัดชัดจริง
  • มองเห็นชัดแม้ในที่มืดด้วย ระยะอินฟราเรด 30 เมตร
  • เลนส์ 3.6 mm ให้มุมมองภาพที่กว้างและครอบคลุม
  • รองรับระบบไมค์ภายในตัวเพื่อบันทึกเสียง
  • เทคโนโลยีป้องกันภาพย้อนแสงอัจฉริยะ DWDR
  • มาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น IP 67

Ezviz 2K รุ่น C6W Starlight 1080P

ราคา 18,999 – 45,999 ลดเหลือ 6,999 – 28,990 บาท


ทุกวันนี้ กล้องวงจรปิดไร้สาย เป็นสิ่งที่ทำให้เราปลอดภัยไม่ว่าจะจากโจรหรือผู้ไม่หวังดี นอกจากจะช่วยในการป้องกัน แจ้งเตือนแล้ว กล้องวงกจรปิดยังเป็นหลักฐานที่สำคัญในการดำเนินคดีอีกด้วย การมีกล้องวงจรปิดในยุคนี้ถึงมีความจำเป็นอย่างมาก หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเลือกกล้องที่ถูกใจเพื่อป้องกันตัวเองและคนที่รักได้อย่างอุ่นใจ :)

 

 

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.